1. This site uses cookies. By continuing to use this site, you are agreeing to our use of cookies. Learn More.

Đăng ký tên miền .COM – sự tin tưởng cho thương hiệu

Discussion in 'Recycle Bin' started by pmnh4543, Nov 6, 2015.

  1. Lý do tên miền .COM được tin tưởng hơn các đuôi tên miền khác
    – Khi tham gia thương mại điện tử, doanh nghiệp cần xây dựng website với tên miền đáng tin cậy, tên miền phải gần với tên công ty hoặc danh mục sản phẩm của công ty để tăng thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm (search engine) sau mỗi lần tìm kiếm của khách hàng là lời khuyên hữu ích cho các doanh nghiệp.

    – Theo khảo sát, thống kê của Verisign được thực hiện với 1.000 khách mua hàng trự tuyến tại Mỹ, khi được đưa ra trang kết quả tìm kiếm với nhiều website có tên giống nhau nhưng khác đuôi tên miền, khách hàng bỏ qua các website ở vị trí đầu tiên trong trang kết quả tìm kiếm với các tên miền lạ và lựa chọn truy cập những website có tên miền .COM dù nó ở vị trí thấp hơn chiếm đến 61%. Sau khi khách hàng được giới thiệu về những tên miền mới này thì có đến 62% khách hàng vẫn chọn truy cập vào các website có tên miền .COM truyền thống.

    – Doanh nghiệp có thể tiếp cận thị trường rộng lớn hơn nhiều, vượt ra ngoài phạm vi quốc gia của doanh nghiệp đó để tiến tới mục tiêu phát triển cao hơn và gia tăng lợi nhuận khi chính thức sở hữu một domain của riêng mình. Các doanh nghiệp thương mại điện tử trên toàn thế giới ưa chuộng tên miền “.COM” vì sự phổ biến, sẵn có, ổn định và đáng tin cậy của tên miền này.

    Tên miền .COM và lý do được doanh nghiệp lựa chọn

    – Thương mại điện tử (E-commerce) là xu thế phát triển tất yếu trong môi trường kinh doanh toàn cầu hóa như hiện nay. Các doanh nghiệp ngày càng có nhiều cơ hội mở rộng kênh bán hàng, tiếp thị sản phẩm đến người tiêu dùng với sự giúp sức của công nghệ, sự bùng nổ của các thiết bị kết nối Internet, ứng dụng di động…

    – Thương mại điện tử ngày càng phát triển mạnh mẽ và trở thành một xu thế tất yếu của kinh tế toàn cầu. Trung bình 10 siêu thị tại các quốc gia châu Âu và Mỹ thì có một nơi phải đóng cửa do người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng hình thức mua sắm trực tuyến.

    – Thị trường thương mại điện tử ởViệt Nam cũng diễn ra vô cùng sôi động trong những năm gần đây. Thống kê cho thấy năm 2014, doanh thu thương mại điện tử của cả nước đạt tới 2,97 tỉ USD, chiếm 2,12% tổng doanh thu bán lẻ của cả thị trường. Số liệu cho thấy, thị phần dành cho thương mại điện tử ở Việt Nam còn rất rộng mở.

    – Nhưng không phải doanh nghiệp Việt Nam nào cũng thành công khi ứng dụng thương mại điện tử do doanh nghiệp chưa thực sự có tầm nhìn xa và mục tiêu dài hạn. Có rất nhiều doanh nghiệp trong nước chưa đánh giá đúng tầm quan trọng của một website chính thống, hoạt động ổn định để phục vụ lâu dài cho hoạt động thương mại điện tử.

    – Xây dựng website với tên miền uy tín, hoạt động ổn định không phải là công việc quá phức tạp và tốn quá nhiều chi phí. Nhưng nếu doanh nghiệp không có định hướng và đầu tư đúng đắn ngay từ đầu thì hoạt động thương mại điện tử của doanh nghiệp sẽ gặp khá nhiều khó khăn, thậm chí không thể thực hiện được.

    Cuối cùng, hãy chọn đầu tư dịch vụ ở những công ty uy tín như NhanHoa.com, Mat Bao, Pavietnam cung cấp hosting, server, vps, máy chủ ảo, vps giá rẻ chuyên nghiệp và trong quá trình đầu tư, điều đặc biệt quan trọng là thấy những điều người khác chưa thấy. Chúc các bạn thành công
    ShipAZ địa chỉ giao hang nhanh uy tín tiết kiệm
     

Share This Page