1. This site uses cookies. By continuing to use this site, you are agreeing to our use of cookies. Learn More.

9 thói quen hàng ngày cho hiệu suất lãnh đạo cá nhân tốt nhất

Discussion in 'Recycle Bin' started by ngtloc, Apr 16, 2016.

  1. ngtloc

    ngtloc

    7
    0
    0
    [​IMG]


    Tất cả các lãnh đạo bắt đầu từ bên trong. Bạn chỉ có thể thực sự dẫn dắt người khác khi bạn thực sự có thể dẫn mình.


    Chạy một doanh nghiệp sáng tạo là khó khăn. Hằng số roller-coaster thăng-và-thăng trầm cảm xúc trình bày bất cứ điều gì từ, mức cao anthemic khi đội của bạn hiệu quả hơn mong đợi của bạn wildest, để nghiền mức thấp khi bạn nhận ra rằng nguyên nhân gốc rễ của mọi vấn đề bạn phải đối mặt, có thể, chỉ là lỗi của bạn.


    Kịch? Có thể, nhưng chủ sở hữu cơ quan in túi giấy | / nhà khai thác đầu tư bản thân hoàn toàn, không nghi ngờ gì và không dè dặt trong việc theo đuổi tầm nhìn của họ. Chúng tôi thức dậy mỗi buổi sáng cam kết sẽ tiến bộ và phát triển áp dụng bao giờ thay đổi vai trò hỗ trợ cho bản thân và đội ngũ của chúng tôi để đạt được điều đó. Tạo động lực, hàng đầu, cảm hứng, tư vấn, tư vấn, hỗ trợ, giảng dạy, huấn luyện, học tập ....


    Trên thực tế, sự thật là, chúng tôi cũng thức dậy mỗi buổi sáng với nghi ngờ, thắc mắc, đặt phòng và sợ những điều không biết. Tóm lại nó là không chỉ thách thức cá nhân nhưng mệt mỏi.


    Tuy nhiên, đây không phải là một bài viết về những thách thức của lãnh đạo và các hoạt động của một doanh nghiệp thành công, đây là một bài viết về hoạt động công chính mình.


    Tất cả các lãnh đạo bắt đầu trong vòng. Bạn chỉ có thể thực sự dẫn dắt người khác khi bạn thực sự có thể dẫn mình.


    Dù tầm nhìn của bạn, khi bạn chọn để trở thành một nhà lãnh đạo, bạn cũng cần phải thực hiện một sự lựa chọn có ý thức để tập trung vào phát triển cá nhân của riêng bạn và hạnh phúc. Có lẽ còn hơn bạn đã làm. Bạn có thể cảm thấy ưu tiên hàng đầu của bạn là tập trung vào công việc ép nhiều hơn vào tiến độ đã được bận rộn của bạn, tìm ra cách để làm việc khó khăn hơn hoặc dài hơn. Tuy nhiên phương pháp này tạo ra một nền kinh tế giả cá nhân như bạn lái xe an sinh của riêng bạn và do đó hiệu quả của bạn vào mặt đất.


    Các nhà lãnh đạo tốt nhất là chiến thuật hơn, họ chuẩn bị cho những thách thức đang diễn ra thông qua các thói quen hàng ngày của họ, họ biết khi làm việc chăm chỉ nhưng luôn để lại nhiên liệu trong bể cho những thách thức không lường trước được và để hỗ trợ những người khác.


    Đơn giản chỉ cần đặt, tăng tập trung vào phúc lợi của chính bạn và phát triển cá nhân sẽ không chỉ chuẩn bị cho bạn thành công lớn hơn nhưng để khắc phục vấn đề tốt hơn và phát triển mạnh trong thời gian thử thách.


    Dưới đây là giới thiệu đến các thói quen hàng ngày 9 lõi tập trung vào lãnh đạo cá nhân và tăng trưởng. Nó không phải là một danh sách đầy đủ nhưng bất cứ giai đoạn bạn đang ở trong cuộc sống hay sự nghiệp của bạn tôi hy vọng bạn tìm thấy một cái gì đó ở đây giúp bạn ở lại mạnh mẽ và làm việc với đầy đủ tiềm năng của bạn.


    1. Chọn một lối sống tối thiểu


    Chúng ta sống trong một thế giới không ngừng đấu tranh cho sự chú ý của bạn, trình bày cho bạn một bộ bao giờ phát triển của sự lựa chọn để xem xét trong suốt cả ngày.


    Thường xuyên xem xét lựa chọn làm suy yếu khả năng tinh thần của bạn, tạo ra sự mệt mỏi quyết định và chi phí chú ý rằng sau đó không thể được chi tiêu vào hành động. Kết quả là ít hoặc không có năng suất, ít hoặc không có sự đánh giá cao và có thể thêm vào một cảm giác ngày càng tăng của áp đảo và căng thẳng. Bằng cách cố tình hạn chế lựa chọn của bạn, bạn có thể sắp xếp các hoạt động hàng ngày của bạn có thể hiện qua suy nghĩ, giảm thiểu phiền nhiễu, làm giảm căng thẳng và tạo ra nhiều không gian hơn để giải quyết vấn đề sáng tạo và đầu ra. Mọi thứ trở nên đơn giản hơn nhiều và ngày của bạn đến nay thú vị hơn.


    Một ví dụ in bieu mau gia re | đơn giản này sẽ là thói quen buổi sáng của bạn. Tôi là một người của buổi sáng để cá nhân tôi muốn thức dậy và rơi xuống đất chạy. Để tự động buổi sáng của tôi, tôi thường dính vào những thói quen giống nhau và hạn chế lựa chọn của tôi. Tôi chọn không xem truyền hình, đọc báo, nghe đài hoặc quét phương tiện truyền thông xã hội và lý tưởng lại kiểm tra email của tôi cho đến ít nhất là 9:00 (Tôi đánh thức lúc 6). Tôi duy trì một tủ quần áo có hạn nên tôi không bị vấp té bản thân mình lên thành một vòng lặp vô tận của việc ra quyết định về những gì để mặc và tôi thường ăn một trong 3 bữa sáng mà tôi có thể làm mà không có quá nhiều suy nghĩ. Tất cả điều này cho phép tôi để bảo vệ tập trung vào buổi sáng của tôi.


    Xem xét sự chú ý của bạn và tập trung một nguồn tài nguyên quý giá lối sống tối thiểu lựa chọn là một công cụ hữu ích để tạo ra ranh giới để bảo vệ nó trong suốt cả ngày của bạn. Bạn có một sự lựa chọn để kiểm soát những gì ảnh hưởng bạn và được nhiều chú ý của bạn.


    Ít sự lựa chọn = không gian cho sự chú ý và tập trung nhiều hơn = chất lượng đầu ra cao hơn = sự hài lòng lớn hơn.


    2. Rút


    Gọn gàng sau ngày từ xem xét một lối sống tối thiểu lựa chọn là sự cần thiết phải rút phích cắm khỏi phân tâm vô tận các bản sửa lỗi kỹ thuật số, có thể là xã hội thông báo phương tiện truyền thông, qua email hoặc ứng dụng. Nó được chấp nhận rộng rãi bây giờ mà kết nối kỹ thuật số liên tục của chúng tôi đang thúc đẩy hành vi gây nghiện với các thiết bị của chúng tôi. Không ngừng tìm kiếm cho rằng hit ít adrenaline, mà tăng cường tích cực mà đi kèm với kết nối ảo của chúng tôi, thích, bình luận, yêu thích, đề cập, trả lời ...


    Chúng ta đều đã hạn chế khả năng nhận thức. Đó là để nói sự chú ý của chúng tôi không phải là một nguồn tài nguyên tái tạo. Bạn có thể không chỉ đơn giản là giữ cho ăn tâm trí của bạn và hy vọng nó sẽ hoạt động tốt khi bạn lựa chọn. kết nối liên tục dẫn đến chuyển đổi bối cảnh liên tục và quá tải kỹ thuật số mất tập trung bạn từ các nhiệm vụ phiếu bảo hành | quan trọng hàng ngày và loại bỏ hiệu quả tất cả tập trung và năng suất. Điều này có một chi phí không chỉ để bạn tập trung và năng lượng mà còn kinh doanh của bạn và cuộc sống của bạn.


    FOMO (sợ bỏ lỡ) sẽ đè bẹp bạn mọi lúc. Khi bạn liên tục kiểm tra hoặc đáp ứng không chỉ là bạn không có mặt trong giây phút đó, bạn không tập trung vào mục đích hay công việc cuộc sống riêng của bạn.


    Kiểm soát bằng cách thiết lập ranh giới và lựa chọn khi tương tác trực tuyến dựa trên chương trình cá nhân của bạn, không phải là chương trình nghị sự của người khác. Đơn giản chỉ cần tắt tất cả các thông báo là một trợ giúp lớn, hay vẫn tốt hơn loại bỏ các ứng dụng truyền thông xã hội từ điện thoại di động của bạn hoàn toàn (đáng sợ)! Tôi vừa mới được xây dựng thói quen để khoảng cách bản thân mình từ điện thoại của tôi càng nhiều càng tốt, các cuộc họp, ăn uống, thời gian ngủ, những ngày cuối tuần và quan trọng bất cứ lúc nào tôi dành cho con cái của tôi. Ý nghĩa của tự do và không gian là một điều tuyệt vời.


    3. Kết quả điều khiển - không có than phiền


    hành vi tiêu cực, phàn nàn, rên rỉ và cân nhắc quá khứ-căng thẳng đều là bẫy mà chỉ cắt đứt để hút sự chú ý quý báu của bạn, trữ tình cảm và giết tiến bộ. Phiền não có thể lây lan nhanh chóng, có tác dụng kéo dài vào trạng thái tinh thần của bạn và sẽ nhanh chóng chuyển đến những người xung quanh bạn.


    Theo một lãnh đạo ưu tiên số một của bạn nên được để mũi nhọn nỗ lực hỗ trợ của tất cả các thành viên trong nhóm của bạn trong việc theo đuổi tầm nhìn và tham vọng chia sẻ của bạn. Bạn có trách nhiệm phải đứng cao khi đối mặt với những thách thức và lãnh đạo bằng ví dụ với một tích cực, mục tiêu, kết quả định hướng triển vọng.


    Không thực hiện việc này nhẹ nhàng, nó sẽ thực hiện hoặc phá vỡ những nỗ lực của bạn và nhóm của bạn.


    Điều kiện nhận thức tình trạng hiện tại của bạn để nhận thấy hành vi tiêu cực trong chính mình và những người khác và làm việc chăm chỉ loại bỏ nó. Re-thực thi hành vi tích cực và giải quyết vấn đề tập trung vào hành động mà các ổ đĩa kết quả.


    Không ai thích dành thời gian với một kẻ phá đám, nhất là của tất cả chính mình, đó là mệt mỏi, không chuyên nghiệp, hiệu quả và hoàn toàn phí thời gian.


    4. Tập trung vào sức khoẻ của bạn


    Đây là một trong những thói quen cơ bản và cơ bản nhất bạn nên nuôi dưỡng hàng ngày. Một tập trung nghiêm túc và chuyên dụng trên hạnh phúc và sức khỏe nói chung của bạn là điều cần thiết, tốt ... cuộc sống! Nếu bạn không quan tâm về sức khỏe của bạn, mọi khía cạnh khác của cuộc sống của bạn sẽ bị ảnh hưởng và thiệt hại sẽ hợp chất theo thời gian. Dưới đây là vài nguyên tắc cơ bản để xem xét.


    tập thể dục thường xuyên.

    Những lợi ích hoặc tập thể dục thường xuyên đạt được đến nay vượt trên vật chất. Với mỗi tập luyện hoàn thành, bạn sẽ cảm thấy một cảm giác hài lòng và thành tích cá nhân mà sẽ thúc đẩy sự tự tin của bạn mà sẽ lần lượt đẩy bạn để đạt được nhiều hơn. Bạn sẽ không chỉ được khỏe mạnh nhưng lạc quan hơn, tự tin, hài lòng - hạnh phúc hơn!


    Một lợi ích khác là không gian in tem bảo hành | tinh thần và sự rõ ràng tập trung tuyệt đối vào công việc trong tay. Tập thể dục có thể là một phương tiện để thoát khỏi những áp lực hàng ngày, hoặc, để suy nghĩ về nó một cách tốt hơn, một phương tiện để tìm sự yên tâm bằng cách tập trung cưỡng bức. Trong khi ý thức của bạn là tập trung vào tập luyện tâm trí vô thức của bạn sẽ có không gian, không gian có thể được lấp đầy với cái nhìn sâu sắc hoặc giải quyết vấn đề rất có giá trị để bệnh tiến triển cùng làm cho bạn hiệu quả hơn.
     

Share This Page