1. This site uses cookies. By continuing to use this site, you are agreeing to our use of cookies. Learn More.

Có gì phấn khởi trên Twitter.

Discussion in 'Tin Tức' started by ntnam178, Apr 26, 2015.

  1. Những gì các nhà lãnh đạo đổi mới doanh nghiệp hàng đầu của Twitter có thể dạy cho chúng ta về nền tảng phương tiện truyền thông in thiep cuoi xã hội?

    Đó chính xác là những gì một nghiên cứu mới của Leadtail và Brightidea tìm cách để tìm hiểu. Nhóm nghiên cứu đã phân tích hơn 13.000 tweets từ 40 nhà lãnh đạo đổi mới đã hoạt động trên Twitter.


    Các quốc gia báo cáo, "Những nhà cải cách tất cả tích cực tham gia truyền thông xã hội để khám phá nội dung, các cuộc trò chuyện, và những người theo cách thông báo và truyền cảm hứng cho niềm đam mê của mình cho sự đổi mới."


    Hai trong số những phần thú vị hơn trong báo cáo là những người phổ biến in thiệp cưới giá rẻ nhất những sáng tạo theo và những nguồn phổ biến nhất mà họ sử dụng để chia sẻ liên kết.


    [​IMG]

    10 tài khoản hàng đầu mà nhà sáng tạo theo là:


    Richard Branson (richardbranson), người sáng lập của căn hộ the sun avenue Virgin Group

    Marc Andreessen (pmarca), doanh nhân, nhà đầu tư và kỹ sư phần mềm

    Benedict Evans (benedictevans), đối tác của Andreessen Horowitz

    Glen Gilmore (GlenGilmore), luật sư và các nguyên tắc của Gilmore Business Network

    Scott Kirsner (ScottKirsner), Boston Globe bình luận, tác giả và blogger

    Henry Blodget (hblodget), biên tập viên, người sáng lập và CEO in thiệp cưới giá rẻ tphcm của Business Insider

    Bill Gates (BillGates), đồng sáng lập của Microsoft

    Andrew McAfee (amcafee), Giám đốc Trung tâm Kinh doanh số tại MIT Sloan School of Management của

    Sam Maule (sammaule), giám đốc Tập đoàn Tư vấn Carlisle & Gallagher và giám đốc cảm hứng tại Học Viện Tài Chính Digital

    David Birch (dgwbirch), tác giả và Tư vấn giám đốc Hyperion của 10 ấn phẩm hàng đầu từ đó Innovators chia sẻ nội dung bao gồm YouTube, Forbes, Harvard Business Review, TechCrunch, The New York Times, Instagram, LinkedIn, The Wall Street nhận nấu tiệc tại nhà Journal và Twitter.

    Nghiên cứu cũng cho thấy rằng các nhà lãnh đạo đổi mới theo và bị ảnh hưởng bởi hashtags. Mặc dù #Innovation thường được sử dụng nhất, thiết kế catalogue chuyên nghiệp # CES2010 (hashtag cho năm 2010 của Consumer Electronics Show), #bigdata, #IoT (viết tắt của "Internet of Things"), #technology, #marketing, #startups, #leadership, #wearables và #tech làm danh sách top 10.
     

Share This Page