1. This site uses cookies. By continuing to use this site, you are agreeing to our use of cookies. Learn More.

Nhung cach don gian co the giup ban song lau

Discussion in 'Recycle Bin' started by fenixads, Jul 15, 2016.

  1. Sống lâu là mơ ước của nhiều người. Nhưng hoặc các sẽ và là hay nên rồi có làm thế nào để sống lâu? Bí kíp có nhiều rồi hoặc sẽ và là hay nên có các khi lại rất đơn giản và nghe có vẻ rất hài hước.

    Đọc báo ngược
    Tiến sĩ Marios hoặc các sẽ và là hay nên rồi có Kyriazis, một chuyên gia về lão hóa ở Mỹ, cho biết việc đọc rồi hoặc sẽ và là hay nên có các báo ngược có thể khiến bộ não của bạn có chút căng thẳng hoặc các sẽ và là hay nên rồi có nhưng đồng thời cũng giúp Dịch vụ văn phòng thuê thám tử tư chuyên nghiệp bạn gia tăng tuổi thọ. Với một rồi hoặc sẽ và là hay nên có các số việc làm “trái khoáy” kiểu này chẳng hạn như: viết hoặc các sẽ và là hay nên rồi có bằng tay không thuân, lập luận ngược lại với những rồi hoặc sẽ và là hay nên có các gì bạn tin tưởng một cách nồng nhiệt, thậm chí hoặc các sẽ và là hay nên rồi có nghe thứ âm nhạc mà bạn không ưa, bạn có thể tiến thêm rồi hoặc sẽ và là hay nên có các trên nấc thang tuổi thọ.

    Ăn thực phẩm có màu đỏ
    [​IMG]

    Ớt đỏ chứa nhiều vitamin C hoặc các sẽ và là hay nên rồi có hơn cam, củ cải đường có chữa nitrat giúp thư rồi hoặc sẽ và là hay nên có các giãn mạch máu, cà chua có lycopene (một chất giúp hoặc các sẽ và là hay nên rồi có chống oxy hóa mạnh mẽ) mà khi nấu chín, rồi hoặc sẽ và là hay nên có các có thể giúp chống lại bệnh ung thu, tim mạch và một số vấn đề hoặc các sẽ và là hay nên rồi có khác. Điều này đã được tiến sĩ Susan Jebb, thuộc Hội đồng Download Yellow Booster apk Nghiên rồi hoặc sẽ và là hay nên có các cứu Y khoa về dinh dưỡng ở Cambridge xác nhận. Vì vậy, hoặc các sẽ và là hay nên rồi có nếu muốn sống thọ, hãy ưu ái các thực phẩm có rồi hoặc sẽ và là hay nên có các màu đỏ!

    Chạy một dặm nhanh hết mức bạn có thể
    Theo một nghiên cứu hoặc các sẽ và là hay nên rồi có của Viện Cooper, Texas, khi bạn ở tuổi 40 hoặc 50, tốc rồi hoặc sẽ và là hay nên có các độ chạy bộ một dặm của bạn là dự đoán khá chính xác hoặc các sẽ và là hay nên rồi có về tình hình bệnh tim mạch của bạn 30-40 năm sau. Tốc độ rồi hoặc sẽ và là hay nên có các được cho là tốt là 8 phút đối với nam giới và 9 phút với hoặc các sẽ và là hay nên rồi có nữ giới. Nhưng nếu bạn gặp khó khăn để hoàn thành một rồi hoặc sẽ và là hay nên có các dặm chạy bộ (chẳng hạn, nữ giới mất tới 12 phút hoặc các sẽ và là hay nên rồi có để hoàn thành), bạn có 30% nguy cơ mắc bệnh tim rồi hoặc sẽ và là hay nên có các và bỏ mạng vì căn bệnh này. Lời khuyên đưa ra là hãy hoặc các sẽ và là hay nên rồi có chăm chỉ tập chạy bộ!

    Cẩn thận với những nơi vệ sinh công cộng
    Dĩ nhiên rồi hoặc sẽ và là hay nên có các không thể tránh xa những nơi vệ sinh công cộng. hoặc các sẽ và là hay nên rồi có Bạn không thể có một nhà vệ sinh di động để mang theo mỗi rồi hoặc sẽ và là hay nên có các ngày được. Nhưng các quý ông, quý bà xin hãy lưu ý tới các hoặc các sẽ và là hay nên rồi có nắm cửa vào các nhà vệ sinh công cộng. Đó là cái một cái ổ vi khuẩn rồi hoặc sẽ và là hay nên có các mà có thể làm tăng nguy cơ nhiễm trùng và âm hoặc các sẽ và là hay nên rồi có thầm tấn công hệ thống miễn dịch của các bạn. Để đố phó rồi hoặc sẽ và là hay nên có các với vấn đề này, Hugh Pennington, Giáo sư danh dự về vi hoặc các sẽ và là hay nên rồi có khuẩn tại Đại học Aberdeen, cho biết: “Tôi luôn rồi hoặc sẽ và là hay nên có các cố gắng chỉ sử dụng phần dưới của tay nắm cửa, hoặc các sẽ và là hay nên rồi có hạn chế để toàn bộ bàn tay tiếp xúc với ổ vi khuẩn rồi hoặc sẽ và là hay nên có các này”.

    Ăn chuối
    [​IMG]

    Bạn có thể giảm nguy cơ đột quỵ hoặc các sẽ và là hay nên rồi có và bệnh tim bằng cách đơn giản là “nạp” các rồi hoặc sẽ và là hay nên có các loại thực phẩm giàu kali như chuối, nước ép trái cây hoặc các sẽ và là hay nên rồi có và trái cây khô. Lượng kali cần được nạp vào cơ thể rồi hoặc sẽ và là hay nên có các hằng ngày là 3,5g. Để giảm huyết áp, bạn cần tới 4,7g kali - lượng kali được hoặc các sẽ và là hay nên rồi có tìm thấy chính xác trong một quả chuối.

    Tập ngồi xổm
    Ngồi xổm được coi rồi hoặc sẽ và là hay nên có các là bài tập tăng cường tất cả cơ bắp hiệu quả nhất (tương hoặc các sẽ và là hay nên rồi có đương với một bài tập toàn thân). Tập ngồi xổm giúp bạn rồi hoặc sẽ và là hay nên có các có thể nhanh chóng rời khỏi một chiếc ghế (hoặc rời bồn cầu) một hoặc các sẽ và là hay nên rồi có cách nhanh chóng vào lúc tuổi già và ngăn ngừa té rồi hoặc sẽ và là hay nên có các ngã.

    Uống trà mỗi ngày
    [​IMG]

    Uống trà mỗi ngày được chứng minh là hoặc các sẽ và là hay nên rồi có giảm mức độ căng thẳng và giúp tăng tỉ lệ sống rồi hoặc sẽ và là hay nên có các sót sau một cơn đau tim tới 28%. Các nhà nghiên cứu tại hoặc các sẽ và là hay nên rồi có trường Đại học Y Harvard tin rằng chất rồi hoặc sẽ và là hay nên có các chống oxy hóa trong trà có thể giúp các mạch máu thư hoặc các sẽ và là hay nên rồi có giãn.

    Ngủ thêm một giờ
    Chỉ cần đi ngủ thêm một giờ là có thể giúp rồi hoặc sẽ và là hay nên có các giảm nguy cơ đau tim và đột quỵ của bạn trong ít hoặc các sẽ và là hay nên rồi có nhất sáu tuần. Một nghiên cứu gần đây từ rồi hoặc sẽ và là hay nên có các trường Kinh doanh Harvard cho thấy những người ngủ bảy hoặc các sẽ và là hay nên rồi có tiếng hoặc ngủ ít hơn trong một ngày khi ngủ thêm rồi hoặc sẽ và là hay nên có các một giờ có những tiến triển đáng kể về sức khỏe tim mạch. Các nhà hoặc các sẽ và là hay nên rồi có nghiên cứu cũng cho biết việc ngủ quá ít ảnh hưởng đến rồi hoặc sẽ và là hay nên có các khả năng đối phó với các kích thích tố căng hoặc các sẽ và là hay nên rồi có thẳng.

    Uống sữa chua
    [​IMG]

    Sữa chua không chỉ giúp cho đường rồi hoặc sẽ và là hay nên có các ruột của bạn khỏe mạnh mà còn có tác dụng tích hoặc các sẽ và là hay nên rồi có cực đến khả năng miễn dịch. Nhiều chuyên gia tin rồi hoặc sẽ và là hay nên có các rằng lượng probiotic có trong sữa chua củng cố khả năng hoặc các sẽ và là hay nên rồi có miễn dịch cho con người tốt hơn so với cả gel rửa rồi hoặc sẽ và là hay nên có các tay. Một vài nghiên cứu cũng cho thấy việc bổ hoặc các sẽ và là hay nên rồi có sung probiotic một vài ngày trước khi phẫu thuật làm rồi hoặc sẽ và là hay nên có các giảm đáng kể nguy cơ nhiễm trùng giai đoạn hậu hoặc các sẽ và là hay nên rồi có phẫu.

    Thở bằng rơm
    Chỉ mất vài phút mỗi ngày, bạn có thể bắt rồi hoặc sẽ và là hay nên có các đầu bài tập hít thở qua một cọng rơm hoặc các sẽ và là hay nên rồi có hoặc một ống hút. Với bài tập đơn giản này, bạn sẽ hoặc các sẽ và là hay nên rồi có thở sâu hơn. Điều này giúp cải thiện chức năng rồi hoặc sẽ và là hay nên có các của phổi.

    Đừng sợ những điều tồi tệ nhất
    Biết lo lắng cho sức khỏe không phải hoặc các sẽ và là hay nên rồi có là một điều xấu. Nhờ đó, bạn có nhiều cơ hội để rồi hoặc sẽ và là hay nên có các hành động một cách kịp thời. Tuy nhiên, lúc nào hoặc các sẽ và là hay nên rồi có cũng lo lắng lại không phải là một liều thuốc tốt cho rồi hoặc sẽ và là hay nên có các sức khỏe. Những người suy nghĩ quá u ám có nhiều khả năng hoặc các sẽ và là hay nên rồi có gặp rủi ro hơn, dễ có phản ứng tiêu cực (ví dụ rồi hoặc sẽ và là hay nên có các như từ chối uống thuốc khi mắc bệnh) và vì thế, tuổi thọ hoặc các sẽ và là hay nên rồi có ngắn hơn.

    Dùng chỉ tơ nha khoa
    [​IMG]

    Vi khuẩn gây sâu răng, viêm răng rồi hoặc sẽ và là hay nên có các kích hoạt trong các động mạch cũng là một yếu hoặc các sẽ và là hay nên rồi có tố gây bệnh tim. Dùng chỉ tơ nha khoa giúp hạn rồi hoặc sẽ và là hay nên có các chế điều này, đồng thời cũng có thể chống lại bệnh tiểu hoặc các sẽ và là hay nên rồi có đường và mất trí nhớ.

    Quan hệ tình dục ít nhất hai lần một tuần
    Một chuyên gia Mỹ ước tính quan hệ tình rồi hoặc sẽ và là hay nên có các dục ít nhất ba lần một tuần có thể thêm hai năm hoặc các sẽ và là hay nên rồi có để cuộc sống của bạn (bằng cách tăng nhịp tim và lưu lượng rồi hoặc sẽ và là hay nên có các máu) - khiến tuổi thọ của bạn có thể tăng thêm hoặc các sẽ và là hay nên rồi có tám năm! Nghiên cứu về những người đàn ông trong độ tuổi rồi hoặc sẽ và là hay nên có các từ 45-50 ở South Wales (nghiên cứu đoàn hệ Caerphilly) phát hoặc các sẽ và là hay nên rồi có hiện ra rằng quan hệ tình dục thường xuyên làm rồi hoặc sẽ và là hay nên có các giảm 50% nguy cơ tử vong. Ngoài ra, thường xuyên làm hoặc các sẽ và là hay nên rồi có chuyện ấy cũng giúp tiết ra DHEA, một chất chống rồi hoặc sẽ và là hay nên có các trầm cảm tự nhiên, đặc biệt đối với phụ nữ.

    Quên điều gì đó mỗi ngày
    Đừng nổi điên vì bạn lỡ hoặc các sẽ và là hay nên rồi có quên mất lịch trình xe buýt, không tài nào nhớ nổi tên rồi hoặc sẽ và là hay nên có các của người bạn vừa gặp trong bữa tối hay không nhớ nổi hoặc các sẽ và là hay nên rồi có cốt truyện của những bộ phim truyền hình dài lê thê. Quên rồi hoặc sẽ và là hay nên có các một điều gì đó không cần thiết là cách giúp bộ não hoặc các sẽ và là hay nên rồi có của bạn “dễ thở” hơn mỗi ngày.

    Hào phóng trao tặng nụ cười
    [​IMG]

    Nụ cười phản ứng những rồi hoặc sẽ và là hay nên có các cảm xúc tích cực có liên quan tới sự khỏe mạnh về thể hoặc các sẽ và là hay nên rồi có chất lẫn tinh thần. Mỉm cười tạo ra các hóa chất có rồi hoặc sẽ và là hay nên có các thể làm bạn thấy hạnh phúc hơn, ngay cả khi bạn hoặc các sẽ và là hay nên rồi có đang cười một cách gượng gạo.
     

Share This Page