1. This site uses cookies. By continuing to use this site, you are agreeing to our use of cookies. Learn More.

Tương lai cho sản xuất film quảng cáo Việt

Discussion in 'Recycle Bin' started by seohuan, Sep 9, 2016.

  1. seohuan

    seohuan

    3
    0
    0
    Cùng với sự phát triển của kỹ thuật công nghệ và mạng xã hội, quảng cáo từ lâu đã trở thành một thuật ngữ không hề xa lạ với tất cả chúng ta vì số lượng hàng triệu video clip quảng cáo được upload và trình chiếu hàng ngày, hàng giờ. Các công ty quay film quảng cáo lần lượt ra đời với số lượng và chất lượng phim quảng cáo ngày càng cao để thu lợi nhuận từ nhu cầu của xã hội. Sản xuất TVC Việt liệu đã đủ sức “chống chọi” và vươn ra tầm quốc tế? video marketing Việt liệu thực sự có tương lai?
    1. Sự phát triển của phim quảng cáo
    Nghiên cứu gần đây của FB chứng thực rằng tỷ lệ tương tác đối với các đoạn video clip đã tăng nhanh một cách mạnh mẽ trong thời gian trở lại đây, cụ thể từ tháng 6 năm 2014 mỗi ngày có 1 tỷ đoạn vdeo clip được xem bởi người dùng Facebook. Còn đối với “ông trùm video” Youtube – người chiếm 1/3 số người dùng internet - một số nghiên cứu cũng chứng minh mỗi ngày có hàng tỷ lượt xem được tạo ra và con số tăng ít nhất 40% so với thời điểm cách đó một năm.
    Càng ngày càng có nhiều đoạn video clip quảng cáo ấn tượng về nội dung, ý nghĩa, công nghệ,… được đăng tải và giới thiệu trên ti vi, các trang MXH. Mức độ lan tỏa trong cộng đồng cực khủng và dễ dàng tiếp cận công chúng bởi sự kết hợp âm thanh và hình ảnh đầy sinh động. Một nghiên cứu khác cũng đã chỉ ra rằng 80% số người xem video đã đưa ra quyết định mua hoặc không mua một sản phẩm nào đó.
    2. Film quảng cáo Việt ngày càng ấn tượng
    Cùng với sự phát triển của ngành quảng cáo trên khắp thế giới, sản xuất film quảng cáo tại Việt Nam cũng đang có những bước tiến bộ rõ rệt để có thể cạnh tranh và đáp ứng nhu cầu xã hội. Nhiều đoạn video quảng cáo Viêt Nam được hàng triệu lượt xem chỉ trong một thời gian rất ngắn bởi sự ấn tượng không thua kém những quảng cáo của các quốc gia khác.
    Cùng NDCORP điểm qua một vài đoạn video marketing của NDCORP sản xuất ra.
    3. Tương lai của ngành quảng cáo Việt
    Những ví dụ điển hình trên cho ta thấy dấu hiệu đầy khởi sắc của ngành quảng cáo Việt về cả nội dung, kỹ thuật và kỹ xảo. Đã không còn đơn thuần là những đoạn video marketing mang tính … “quảng cáo” với những lời lẽ “nổ như bom”. Thay vào đó, phim quảng cáo Việt ngày càng thú vị, bất ngờ, mãn nhãn, hài hước, ý nghĩa và đầy tinh tế.
    Điều đó chứng tỏ kết quả của quá trình nghiên cứu, học hỏi và sáng tạo của những đội ngũ nhân viên tâm huyết. Đồng thời cũng chính là sự đầu tư về kỹ thuật, kỹ xảo và sự phá cách của các công ty làm film quảng cáo.
    Để có những đoạn video quảng cáo thu hút, các công ty, doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm tìm đến những công ty sản xuất video clip quảng cáo chuyên nghiệp của Việt Nam.
     

Share This Page