1. This site uses cookies. By continuing to use this site, you are agreeing to our use of cookies. Learn More.

Tối ưu hoá Google Adsense - Optimize Google Adsense

Discussion in 'Google Adsense' started by charlescowen, May 23, 2014.

  1. charlescowen

    charlescowen Moderator Staff Member

    1,613
    44
    0
    Nếu bạn đang có ý định làm website thì hãy mạnh dạn lên vì đã có gã khổng lồ Google giúp đỡ chúng ta.


    Tiền bạn kiếm được là tiền Google sẽ trả bạn cho mỗi một lần có người click vào banner của bạn.
    Nhưng bạn có biết rằng có những click đáng giá tới $80 không? Và có những click thường là $0.03 cent không? Và lý do gì lại có sự khác biệt vậy?

    Lý do chính là Google tính tiền với những nhà quảng cáo khi có người nhấp vào banner của họ. Cho nên những nhà quảng cáo này phải đấu giá với nhau để từ của mình được xuất hiện trên các bảng quảng cáo. Nếu từ đó có nhiều người muốn quảng cáo thì họ buộc phải nâng tiền lên để cho website của họ được xuất hiện. Những keyword hoặc những cụm từ được search hết sức quan trọng, bởi vì doanh nghiệp hay website của họ có sản phẩm dựa vào những keyword đang được search đó. Cho nên với số lượng người thăm website càng lớn, thì cơ hội bán được hàng càng cao. Ngược lại từ mà chẳng có ai quan tâm thì chỉ có giá thấp nhất là $0.03 mà thôi. Những nhà quảng cáo này được gọi là các Adwords, họ sẵn sàng trả từ $10 – $100 để đổi lấy khách vào trang của họ. Một số website và nguồn tôi đọc được thì từ Mesothelioma có giá tới $84.08 một lần click.

    Chính vì lẽ đó bạn có thể sử dụng những từ khoá được đánh giá là trả rất cao trong website của bạn. Bạn có thể sử dụng bằng một trong những cách sau đây:
    Thêm những high paying keyword vào những trang đã có nội dung sẵn.
    Tạo thêm các trang web có nội dung khác, nhưng lại hướng tới nhưng high paying keyword.
    Hoặc thậm chí bạn thiết kế một website chỉ chú trọng đến một nhóm các high paying keyword.

    Một điểm quang trọng nữa tôi muốn nói với bạn là CTR (Click Through Rate).
    CTR (Click Through Rate) có nghĩa là tỉ lệ phần trăm của những click trên Page Impression.

    Ví dụ bạn có 20 clicks trên 500 Page Impresion thì CTR của bạn là 4%

    CTR là một chỉ số giúp bạn đánh giá tỉ lệ phần trăm mà khách đến thăm site của bạn click vào banner quảng cáo.
    Nó không tính số lượng người truy cập vào site của bạn và nhìn thấy banner quảng cáo nhưng lại không click vào. Những yếu tố chính tác động đến CTR là:
    Kiểu dáng của banner: Text/ Graphic do bạn chọn trong account của mình.
    Tính thu hút của banner quảng cáo.
    Thông điệp trên banner.
    Thường thì chỉ số CTR thường dao động từ 0.3 – 4%.
    Nó phụ thuộc chủ yếu vào bạn đặt banner ở đâu và trang web của bạn có nội dung ra sao, kiểu dáng cũng như kích thước của banner.
    Vậy bạn phải suy nghĩ thật kỹ và tìm đúng hướng SEO cho website của bạn để thu hút càng nhiều visitor càng tốt nhé.

    Chúc các bạn kiếm thật nhiều tiền từ Google Adsense.
     

Share This Page