1. This site uses cookies. By continuing to use this site, you are agreeing to our use of cookies. Learn More.

VẬY, QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS LÀ GÌ?.

Discussion in 'Recycle Bin' started by taplamseokg, Aug 26, 2016.

  1. Google Adwords là một trong những kênh quảng cáo hiệu quả nhất trong tất cả các kênh Marketing Online. Song song với quảng cáo Facebook Ads với những kênh thị phần đặc thù thì Adwords được đánh giá là đầu mối tiếp thị sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp và tạo ra lượng khách hàng chiếm tới 70% trong tổng số thị phần kinh doanh của mỗi doanh nghiệp. Thay vì dich vu seo Web bạn cần mất từ 2-5 Tháng để chờ đợi từ khóa lên TOP và bán hàng, thì chỉ với 5 phút quảng cáo Google Adwords, Quảng cáo ứng với các từ khóa sẽ xuất hiện ngay trên trang nhất Google!.
    Quảng cáo hiển thị sau 5 phút với google adwords

    VẬY, QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS LÀ GÌ?.
    Quảng cáo Google Adwords là một hình thức mua vị trí thứ hạng ứng với các từ khóa tìm kiếm theo xu hướng tìm kiếm của người dùng. Google adwords là kênh quảng cáo trả phí của Google, bạn sẽ phải trả một khoản tiền từ 100đ đến ~20.000đ cho mỗi lần nhấp chuột lên mẫu quảng cáo của bạn (tùy theo mức độ cạnh tranh của từ khóa, từ khóa cạnh tranh càng cao thì tỷ lệ CPC trên mỗi lần nhấp chuột càng lớn và ngược lại).




    Tùy vào hạn mức ngân sách chi tiêu quảng cáo mà 123SEOsẽ tối ưu quảng cáo của bạn ở mức chi phí thấp nhất và hiệu quả chuyển đổi cao nhất cho doanh nghiệp. Với kinh nghiệp gần 4 năm trong nghề, chúng tôi đã sẵn sàng để cung cấp cho doanh nghiệp của bạn những giải pháp tối ưu nhất!. Vậy bạn đã sẵn sàng hay chưa?.


    Quảng cáo Google Adwords Gồm Những Gì?.
    Một quảng cáo google Adwords đạt chuẩn thông thường sẽ bao gồm các phần:
    • Tiêu Đề quảng cáo: Giới hạn trong 25 ký tự
    • Dòng mô tả 1 của quảng cáo: Giới hạn 35 ký tự
    • Dòng mô tả 2 của quảng cáo: giới Hạn 35 ký tự
    • URL hiển thị: Hiển thị URL trên mẫu quảng cáo (giới hạn 35 ký tự)
    • URL Đích: Trang đích chứa thông tin sản phẩm, dịch vụ sau khi người dùng nhấp chuột vào.
    Các tiện ích mở rộng trong quảng cáo google adwords:
    • Tiện ích mở rộng liên kết trang web: Tiện ích mở rộng này sẽ được hiển thị ngay dưới chân quảng cáo với tối đa 4 site-link trỏ về các sản phẩm, dịch vụ tương quan trong cùng 1 Domain.
    • Tiện ích mở rộng cuộc gọi: Bạn có thể cho xuất hiện ngay số điện thoại ngay trên mẫu quảng cáo. Người dùng có thể gọi trực tiếp cho bạn mà không cần phải nhấp chuột vào trong website của bạn.
    • Tiện ích mở rộng địa điểm (Local Maps): Bạn có thể thêm địa chỉ doanh nghiệp của bạn trực tiếp trên mẫu quảng cáo, điều này sẽ gây được sự chú ý của người tiêu dùng nhiều hơn và mức độ uy tín của quảng cáo cũng tăng cao hơn.
    • Tiện ích mở rộng chú thích: Mỗi mẫu chay quang cao google adwords bạn có thể thêm 4 đoạn mô tả ngắn cho dịch vụ, sản phẩm của bạn để tăng thêm các thông tin cần thiết về chính sách ưu đãi, bảo hành của công ty cho người tiêu dùng.
    • Và còn một số tiện ích nâng cao khác!.
     

Share This Page